Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Biển xanh Nha Trang cuốn hút

Đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam, Nha Trang được mệnh danh như là nột địa điểm du lịch nổi tiếng với một thùy dương cát trắng, vẻ đẹp của những khu rừng dương làm tăng thêm cái đẹp vô vàn của kiều diễm trữ tình của vùng biển nổi tiếng khắp cả nước và thế giới này. Hãy cùng với tour du lịch Nha Trang khám phá những địa điểm du lịch Nha Trang đây hấp dẫn với biển xanh bạn nhé.

Biển xanh Nha Trang cuốn hút

Biển xanh Nha Trang cuốn hút
Biển xanh Nha Trang cuốn hút
Là một trong 29 vịnh được đánh giá là đẹp nhất thế giới. Nha Trang đã được Unessco công nhận.  Có những hàng cây xanh tươi chạy dọc dài theo con đường Trần Phú tạo cho ta một cảm giác rất dễ chịu khi đi bộ trên khám phá Nha Trang.

Nha Trang đã và đang phát triển rất nhanh, với đa dạnh các cơ sở hạ tầng, với các khách sạn lớn nhỏ, điều khá thú vị là trên bờ mặt biển có những hàng dừa xanh bát ngát cùng với những phi lao được tạo thành rất nhiều hình dáng thú vị và lạ mắt. Gió biển Nha Trang thổi lên mái tóc những cô gái xinh đẹp và hàng dừa đu đưa tạo nên một khung cảnh Nha Trang thật quyến rũ.

 >>Xem thêm: Khám phá Chùa Long Sơn Tự
Biển xanh Nha Trang cuốn hút
Biển xanh Nha Trang cuốn hút

Nha Trang có vẻ đẹp trời cho với những bãi cát dài vô tận, cát trắng đẹp đi dạo trên cát và thưởng thức những cơn gió từ biển thổi về cho bạn một cảm giác dễ chịu và vô cùng cuốn hút. Nước biển ở Nha Trang cũng rất đặc biệt nó không giống với bất cứ bãi biển ở đâu, nước ở bãi biển Nha Trang rất trong đặc biệt nó rất sạch, bạn đi thuyền thì có thể nhìn thấy những đáy.

Cảm giác đi bộ trên bãi biển và ngắm nhũng con sóng đánh vô bờ nhẹ nhàng cùng với những cơn gió thoảng từ biển khơ ùa về cho ta một cảm giác bình yên đến khó tả.

Biển xanh Nha Trang cuốn hút
Biển xanh Nha Trang cuốn hút
Biển Nha Trang cuốn hút được rất đông du khách cả trong và ngoài nước, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho du khách, nơi đây là một địa điểm rất đáng được trải nghiệm ít nhất là một lần trong đời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét