Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Núi Cô Tiên tuyệt đẹp

Khi bạn có đến với thành phố du lịch Nha Trang với những địa điểm du lịch nổi tiếng và những kỳ quan tuyệt đẹp. cùng vơi đó cũng có những địa điểm du lịch thiên nhiên cho bạn cảm giác thoải mái nhất, một trong những địa điểm du lịch tự nhiên như Núi Cô Tiên, rất tuyệt với cho những người thích leo núi. Hãy cùng tour du lịch Nha Trang khám phá những điều thú vị ở nơi đây nhé.

Núi Cô Tiên tuyệt đẹp

Núi Cô Tiên tuyệt đẹp
Núi Cô Tiên tuyệt đẹp
Núi Cô Tiên xinh đẹp nằm ở phá Tây Bắc thành phố, Núi cô tiên rất cao được ví như một bức tường lớn chắn gió bão cho Nha Trang, được cho là một trong những nơi đáng sống ở Việt Nam.

Cụm núi này có 3 đỉnh núi liên kết với nhau, người ta thường nói với nhau ngọn núi này nhìn như một người phụ nữ nằm xõa tóc, ngửa mặt lên trời xanh. Ta có thể nhìn thấy núi cô tiên rất rõ cả từ bốn phía của thành phố Nha Trang.

Núi Cô Tiên tuyệt đẹp
Núi Cô Tiên tuyệt đẹp
Tương truyền ngày xưa tại đây có một đạo quân đóng doanh trại ở đây, vị chủ tướng là một người thường rất bận việc công, thường để vợ trẻ đẹp ở nhà. Vào một ngày không may người chồng phải dẫn quân xa nhà lâu ngày không về, trong lúc người chồng xa vợ, quân lính của ông đã làm nhục vợ ông ở nhà, để giữ tiết hạnh người vợ đã tự tử và nằm trên ngọn núi. Để thương tiếc và kính trọng người phụ nữ này người dân từ đó gọi là núi cô tiên.

Hòn chồng được gọi cho một bãi đá nhô ra biển nhìn rất thơ mộng và vô cùng đẹp mắt, đây là địa điểm rất ưa thích của các đôi trai gái hẹn hò.
Núi Cô Tiên tuyệt đẹp
Núi Cô Tiên tuyệt đẹp
Núi cô Tiền còn tuyệt đẹp với khung cảnh thiên nhiên hữu tình khi bạn đi leo núi, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành và cảm giác mát xe lạnh rất dễ chịu. Bạn còn có cơ hội ngắm nhìn thành phố Nha Trang từ trên cao rất tuyệt, và còn rất nhiều điều thú vị ở nơi đây chờ đón bạn đến khám phá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét